CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU

CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU
CÁC TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU
Menu

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU

Khi nào nên sử dụng Dịch vụ xuất nhập khẩu? Đó chính là khi bạn có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa để phát triển hoạt động kinh doanh nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung – Giao thương trên thị trường Quốc Tế.

/truong-hop-su-dung-dich-vu-xuat-nhap-khau

ỦY THÁC DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU LÀ GÌ?

Ủy thác Dịch vụ Xuất nhập khẩu là dịch vụ thương mại dưới hình thức cho thuê và nhận làm Dịch vụ xuất nhập khẩu.

Hoạt động này được thực hiện trên cơ sở hợp đồng uỷ thác xuất khẩu, ủy thác nhập khẩu giữa các doanh nghiệp và phù hợp với quy định của Pháp lệnh hợp đồng kinh tế.

Nhập khẩu ủy thác là một trong những từ quen thuộc đối với KHCN, KHDN thường xuyên nhập hàng về Việt Nam. Nhưng chắc hẳn ít ai có thể hiểu rõ về ủy thác xuất nhập khẩu là quy trình như thế nào.

Vậy hãy cùng Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc tế Gia Huỳnh thử tìm hiểu xem ủy thác Dịch vụ xuất nhập khẩu có ích như thế nào nha.

Loi-ich-cua-dich-vu-xuat-nhap-khau

Các công ty làm về Dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác thường có mối quan hệ tốt với nhiều hãng tàu quốc tế.

Khi các chủ doanh nghiệp cá nhân hay doanh nghiệp muốn xuất nhập khẩu hàng hóa qua lãnh thổ Việt Nam.

Họ không tự đứng ra làm các loại giấy tờ liên quan mà nhờ một đơn vị, tổ chức như Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Gia Huỳnh sẽ chuyên về nghiệp vụ này giúp Dịch vụ xuất nhập khẩu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các chủ doanh nghiệp đang thật sự quan tâm và mong muốn tìm kiếm đơn vị hỗ trợ Dịch vụ xuất nhập khẩu uy tín, nhiệt tình và chuyên nghiệp?

Vậy bạn hãy tìm hiểu rõ trước những vấn đề chung mà các chủ doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa đang gặp phải.

Và đã được Gia Huỳnh hỗ trợ giảm thiểu tối đa thời gian xử lý thủ tục cũng như hạn chế chi phí không cần thiết phát sinh.

Trường hợp vấn đề nào sau đây mà bạn gặp phải?

  • Bạn hiện là chủ sở hữu của doanh nghiệp? Doanh nghiệp của bạn chưa có kinh nghiệm buôn bán trên thị trường Quốc tế để tự xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Bạn không có đại diện pháp nhân, chưa bao giờ tham gia vào lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Bạn không biết xử lý thủ tục giấy tờ để ký kết hợp đồng với các đối tác kinh doanh nước ngoài.
  • Doanh nghiệp của bạn mới thành lập, chưa bao giờ đàm phán với người bán nước ngoài.
  • Bạn chưa hiểu rõ các quy trình dịch vụ xuất nhập khẩu, hình thức làm việc với cơ quan hải quan.
  • Mặc dù doanh nghiệp của bạn có đầy đủ khả năng xuất nhập khẩu nhưng có thể do là mặt hàng mới nên bạn chưa có đủ kinh nghiệm nhập khẩu.
  • Bạn không thể xác định danh tính cũng như hàng hóa của người bán nước ngoài có rõ ràng nguồn gốc xuất khẩu không?

Gia Huỳnh với hơn 13 năm hoạt động trong linh vực Logistics sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

Giai-phap-hieu-qua-cho-dich-vu-xuat-nhap-khau

Giải pháp hiệu quả cho Dịch vụ xuất nhập khẩu

  1. Uỷ thác cho đơn vị hỗ trợ Dịch vụ xuất nhập khẩu – Đại diện xử lý thủ tục giấy tờ, khai báo hải quan, cung cấp thông tin nguồn gốc hàng hóa,...
  2. Thuê một nhà cung cấp Dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác lần đầu là một giải pháp an toàn và thông minh. Ít nhất là cho những chuyến hàng đầu tiên của bạn.

Lợi thế sử dụng Dịch vụ xuất nhập khẩu tại Gia Huỳnh cam kết mang lại sự an tâm trong quá trình vận chuyển. Bằng cách cung cấp thông tin một cách minh bạch, nhanh chóng và kịp thời cho doanh nghiệp của bạn.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TẠI GIA HUỲNH

Bước 1: Tùy từng mặt hàng, giá trị hàng hóa, xuất xứ, quy định chính phủ từng thời điểm. Mà chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ phù hợp nhất;

Bước 2: Tiến hành các thủ tục cần thiết để xuất nhập khẩu hàng: Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, thông tin công ty, thông tin nguồn hàng, khai báo hải quan,…

Bước 3: Hỗ trợ thanh toán tiền cho người bán/người mua nước ngoài;

Bước 4: Lập chứng từ, kê khai, nộp thuế và quyết toán thuế đối với hàng hóa nhập khẩu. Như: thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT,… Và chúng tôi sẽ là người nộp thuế thay cho chủ doanh nghiệp;

Bước 5: Lưu giữ tất cả các chứng từ xuất nhập khẩu như: Hợp đồng ủy thác, Hợp đồng thương mại ký kết với đối tác nước ngoài, Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice) do người bán phát hành, Danh sách đóng gói hàng hóa (Packing List) do người bán phát hành, Vận đơn (Bill) do người vận chuyển cấp, tờ khai hải quan, biên lai thuế (nếu có)…;

Bước 6: Khi trả lại hàng hóa nhập khẩu cho doanh nghiệp (bên giao hàng). Chúng tôi (bên nhận) phải xuất hóa đơn VAT cho lô hàng. 

Trong đó ghi rõ tổng giá trị thanh toán của người gửi hàng, bao gồm giá mua (theo hoá đơn thương mại), số thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt,… và thuế GTGT của hàng hoá nhập khẩu (theo thông báo thuế của Cơ quan hải quan. Hóa đơn ủy thác nhập khẩu này sẽ là căn cứ để tính thuế đầu ra cho người nhận hàng và thuế đầu vào cho bên ủy thác.

/Quy-trinh-thuc-hien-dich-vu-xuat-nhap-khau

GIA HUỲNH SẼ GIÚP BẠN NHỮNG GÌ?

Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế gia Huỳnh sẽ là cầu nối giúp chủ doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực xuất nhập khẩu giao thương trên thị trường quốc tế.

Đặc biệt là việc áp dụng phù hợp, linh hoạt các chính sách và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian cho chủ doanh nghiệp.


Để được tư vấn chi tiết và miễn phí quý công ty vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ GIA HUỲNH

Địa chỉ: 237/4 Tôn Thất Thuyết, Phường 03, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: Lô C1, Số 14 Tân Vĩnh, Phường 06, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 6686 4000

Hotline: 0913 099 726 - 0918 733 732

MST: 0312414140

Email: giahuynh.xnk@gmail.com

Website: giahuynhtrans.com.vn

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop