VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH
VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH
Menu

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ | VẬN CHUYỂN CHẤT LƯỢNG - GIA HUỲNH

Vận chuyển quốc tế không còn là dịch vụ quá xa lạ với chúng ta trong thị trường toàn cầu hóa ngày nay. Dịch vụ Vận chuyển quốc tế là việc hỗ trợ chủ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài cũng như nhập khẩu hàng hóa từ thị trường quốc tế về Việt Nam.

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ LÀ GÌ?

Vận chuyển quốc tế là quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa từ người bán cung cấp rồi phân phối đến tay người mua ở thị trường quốc tế toàn cầu.

van-chuyen-quoc-te

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế

van-chuyen-quoc-te-chat-luong

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Nếu mặt hàng của bạn là loại hàng hóa linh kiện điện tử, quần áo, hay đồ mỹ nghệ,… nhưng bạn chỉ phân phối tại thị trường trong nước và chưa biết cách tiếp cận với giới doanh nhân nước ngoài thì Gia Huỳnh sẽ giúp bạn vận chuyển đến nơi bạn muốn phân phối sản phẩm để tiếp cận thêm được nguồn khách hàng quốc tế.

Mở rộng uy tín thương hiệu

Ngoài việc tiếp cận nhiều người hơn, Vận chuyển quốc tế là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị và dấu ấn thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

Mặc dù mỗi doanh nghiệp đều mang dấu ấn đặc trưng khác nhau nhưng khi đã lựa chọn đúng thị trường cần phân phối thì việc xuất nhập khẩu hàng hóa tiêu thụ trong và ngoài nước sẽ được đẩy mạnh từ đó Dịch vụ Vận chuyển quốc tế trở thành phương tiện chính để giúp chủ doanh nghiệp xử lý thời gian sao cho nhanh nhất để vận chuyển đến đối tác kinh doanh.

Giảm thiểu sự bão hòa của sản phẩm

Một trong những trở ngại mà các công ty thương mại điện tử có xu hướng phải đối mặt là giải quyết tình trạng bão hòa sản phẩm. Khi mới bắt đầu, một sản phẩm có thể bán chạy vì nó mới và sáng tạo. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua và những người bán khác tham gia thị trường với các sản phẩm tương tự, thị trường có thể trở nên bão hòa và doanh số bán hàng bắt đầu chậm lại.

Bằng cách cung cấp Dịch vụ vận chuyển quốc tế, các sản phẩm đang được bán được trải rộng trên nhiều quốc gia và khu vực địa lý. Điều đó giúp chống lại sự sụt giảm mạnh về doanh số khi thị trường đang có xu hướng bão hào.

Đồng thời, cho phép chủ doanh nghiệp có thời gian để điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình ở những khu vực chưa phát triển mặt hàng đó.

Tận dụng các sản phẩm trong nước sản xuất

Bạn có thể tạo ra dấu ấn sản phẩm của mình với thị trường thế giới đấy!

Các sản phẩm trong nước sản xuất đều được xây dựng dựa trên uy tín và thương hiệu đối với thị trường nước ngoài thì sẽ rất dễ dàng tăng doanh thu cho chủ doanh nghiệp và phát triển nền kinh tế trong nước.

Bán hàng quanh năm

Điều này đặc biệt có lợi cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh online bán các mặt hàng theo mùa.

Ví dụ: Nếu bạn muốn bán quần áo thời trang mùa đông thì việc tham gia vào hoạt động bán hàng quốc tế sẽ giúp bạn chuyển trọng tâm của khách hàng từ khu vực này sang khu vực khác.

Tùy thuộc vào thời điểm mùa đông của đất nước bạn muốn cung cấp hàng hóa.

Với tùy chọn vận chuyển quốc tế phù hợp, bạn có thể duy trì doanh số bán hàng quanh năm.

Các khó khăn ảnh hưởng đến quá trình Vận chuyển quốc tế

Van-chuyen-quoc-te-nhanh-chong

Cạnh tranh trên thị trường quốc tế

Nếu bạn đã từng thành công ở thị trường nội địa, đối với bạn công thức tương tự cũng hoạt động tốt nhất trên trường quốc tế.

Nhưng nếu một công ty khác có trụ sở tại cùng một quốc gia bán cùng một sản phẩm, thì công ty đó có thể đã chiếm ưu thế trong việc thu hút kinh doanh. Hơn nữa, bạn sẽ phải đối mặt với thuế nhập khẩu vào thị trường nước đó và thời gian quay vòng vốn thấp hơn.

Giải pháp: Một giải pháp thay thế là tìm kiếm các đối tác phù hợp và thúc đẩy mối quan hệ lành mạnh với các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế khi bạn đến một quốc gia mới. Kỹ năng đàm phán và kiến ​​thức chuyên môn sẽ rất có lợi trong việc mở rộng hợp tác đầu tư nước ngoài.

Các rào cản về ngôn ngữ và văn hóa

Giao tiếp là chìa khóa cho bất kỳ doanh nghiệp chạm đến thành công. Do đó khi bạn mở rộng ra thị trường toàn cầu thì bắt buộc bạn phải biết về văn hóa cũng như ngôn ngữ của đất nước ấy.

Hơn nữa, mô hình làm việc, nhu cầu khách hàng và cơ sở hạ tầng được cung cấp ở các quốc gia khác nhau rất đáng kể. Nếu những vấn đề này không được xử lý, bạn có nguy cơ mất khách hàng do không hợp văn hóa hay một vài lý do gây mất thiện cảm đối với thị trường nước bạn.

Giải pháp: Tuy nhiên, bạn có thể xử lý điều này một cách hiệu quả bằng cách thích nghi với môi trường mới và tạo ra một chiến lược tiếp thị đôi bên cùng có lợi hòa nhập văn hóa thị trường quốc tế.

Các vấn đề liên quan đến mã thuế và chính sách tuân thủ

Xử lý mã số thuế, thuế quan, quy định chính sách của mỗi quốc gia, tiêu chuẩn thương mại quốc tế, ...  để mở rộng ra thị trường toàn cầu có thể khá thách thức đối với các doanh nghiệp nhỏ và mới tiếp cận thị trường quốc tế.

Giải pháp: Để đối phó với những loại vấn đề này, hãy nghiên cứu kỹ thuế và các góc độ pháp lý trước khi bắt đầu triển khai xuất nhập khẩu hàng hóa.

Rủi ro liên quan đến chuỗi cung ứng

Xử lý một chuỗi cung ứng quốc tế thực sự là một thách thức với tất cả các khâu vận chuyển, nhập khẩu, xuất khẩu, hậu cần, cung cấp kho bãi, phương tiện vận chuyển,...

Giải pháp: Để giải quyết những thách thức này, bạn cần có một kế hoạch kinh doanh mạnh mẽ theo quyết định của mình với ngân sách phù hợp với nó.

Rủi ro hoạt động liên quan đến việc thuê nhân viên mới

Bạn có thể nghĩ đến việc thuê nhân viên mới để giải quyết áp lực bán hàng, tăng doanh số của doanh nghiệp đang hoạt động trên phạm vi quốc tế. Tuy nhiên, điều này là không nên quá lạm dụng vì mỗi vị trí cần kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn để đảm nhiệm tốt.

Do đó, nó có thể buộc bạn phải tin tưởng vào những người mới mà bạn không gặp được trực tiếp và cũng làm tăng chi phí để tìm kiếm nhân sự nhưng chưa chắc chắn mang lại doanh thu cho công ty.

Giải pháp: Để đối phó với tình huống này, công ty của bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, hậu cần, nhân sự với bộ kỹ năng và chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp.

Nhìn chung, nếu bạn luôn cập nhật các xu hướng thay đổi của thị trường, công nghệ mới và hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp, thì thành công sẽ theo ngay sau thôi đấy!


Để được tư vấn chi tiết và miễn phí quý công ty vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ GIA HUỲNH

Địa chỉ: 237/4 Tôn Thất Thuyết, Phường 03, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: Lô C1, Số 14 Tân Vĩnh, Phường 06, Quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 6686 4000

Hotline: 0913 099 726 - 0918 733 732 

MST: 0312414140

Email: giahuynh.xnk@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop